" F l o w e r "

flaw

Hai Welcome Here


" I would rather wear flowers in my hair than diamonds around my neck "

We can chatting here





As'}
Saturday, September 22, 2012 | 8:54 PM | 0Comment


Assalamualaikum at magandang umaga sa lahat. Payagan ang sa akin upang ipahayag ang aking mga salita sa aking blog na ito nakatutuwa. Salamat :)

"Gusto ko upang makakuha ng layo mula sa lahat ng ito.
Ako ay hindi magagawang upang mawakan ito.
Mo puso ay matapang na estado na ito, Ya Allah :)"

"Ito ba ay totoo kung ano ang sinasabi nila na kaibigan ang aking?
Gusto ko ang pinaggapasan sa ilalim ng kanyang mga mata 
na maari lamang ay itunuturing lamang?
At gusto ko ang isang estatwa sa kanyang mga laro sa bahay-play sa 
anumang oras?"

Hindi ko nais ang lahat ng ito mangyayari sa akin.
Hindi ko pinapahalagan gusto ako pakiramdam na ito ay sa kalooban.
Gusto ko rin sa tingin pinapahalagan aking sarili bilang kaninuman.
Salamat :)

Salamat para sa pagbabasa (Terima kasih kerana sudi membaca) Assalamualaikum, hindi impotanteng bagay :) (bye :)